หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2559

Danny Ings tiết lộ điều gì trong ngày trở lại tập luyện tại Liverpool?

Danny Ings đã gặp phải 1 chấn thương rất nặng trước đó. Và anh đã phải mất tới 9 tháng để bình phục, đó là một khoảng thời gian quá sức khủng khiếp. Bây giờ anh đã có thể trở lại thi đấu cho câu lạc bộ Liverpool.
Mới đây, Danny Ings đã hoàn toàn bình phục sau chấn thương, anh ấy xác nhận sẽ trở lại luyện tập chuẩn bị thi đấu ở mùa giải mới. Đây là một tin vui đối với người hâm mộ câu lạc bộ Liverpool. Bởi vì, hầu như cả mùa giải trước, anh đã không thể ra sân vì chấn thương khá nặng. Đối với 1 cầu thủ như Danny Ings đó quả là một thời gian thật sự khủng khiếp, nó quá lớn trong sự nghiệp thi đấu của một cầu thủ chuyên nghiệp.
Danny Ings đã hoàn toàn bình phục sau chấn thương.
Danny Ings đã hoàn toàn bình phục sau chấn thương.
Danny Ings đã có tận 29 lần liên tiếp phải ngồi ngoài nhìn đồng đội thi đấu. Thậm chí nỗi đau không thể ra sân còn nhói hơn là sự đau đớn trên cái đầu gối của anh ấy. Do đó, hơn ai hết, ngay sau khi chấn thương hoàn toàn bình phục, Danny Ings đang hừng hực quyết tâm để thể hiện năng lực của mình tại câu lạc bộ vùng Merseyside. Trong một lần trả lời phỏng vấn của báo chí mới đây, Danny Ings đã giãi bày mong muốn và mục tiêu của anh trong mùa giải mới. Thông qua đó, anh cũng nhấn mạnh rằng mình sẽ thi đấu hết sức mình, cống hiến cho người hâm mộ tất cả những gì anh có thể và tất nhiên anh ấy sẽ lấy lại phong độ tốt nhất của mình.
Khoảng thời gian chấn thương thực sự khó khăn với Danny Ings.
Khoảng thời gian chấn thương thực sự khó khăn với Danny Ings.
Mới đây, cầu thủ Danny Ings cũng có những chia sẻ trên trang web chính thức của câu lạc bộ Liverpool, Danny Ings nói rằng, khi anh ấy dính vào chấn thương đầu gối hồi cuối tháng 10 năm ngoái, anh ấy cảm giác rằng mình đang bước vào cuộc hành trình thật nực cười của một cầu thủ thi đấu chuyên nghiệp, đó là cuộc hành trình đi tìm đôi chân lạc! Đó là khoảng thời gian anh ấy cảm thấy vô cùng tồi  tệ, thậm chí tính đến thời điểm này, đó chính là khoảng thời gian tồi tệ nhất trong sự nghiệp thi đấu của anh. Bây giờ, đôi chân của anh ấy đã bình phục và đương nhiên cả phong độ cũng sẽ được anh ấy cố hết sức để bình phục. Danny Ings thể hiện rõ anh ấy quyết tâm thi đấu tốt nhất có thể, thậm chí là càng mong muốn vượt qua giới hạn trước đó của bản thân.
Sau chấn thương, Danny Ings muốn lấy lại phong độ.
Sau chấn thương, Danny Ings muốn lấy lại phong độ.
Nếu nói về sự nghiệp thi đấu của Danny Ings trong màu áo của câu lạc bộ Liverpool có lẽ phải dùng đến 2 từ “bấp bênh” để mô tả. Mùa giải trước đó, anh thi đấu cho câu lạc bộ Burnley và ghi được 11 bàn thắng. Sau đó, anh mới chuyển đến thi đấu cho câu lạc bộ Liverpool. Tất nhiên rồi, với những gì đã thể hiện ở câu lạc bộ Burnley, Danny Ings được kỳ vọng rất nhiều khi chuyển đến đội bóng mới. Nhưng quả thực người tính không bằng trời tính. Anh ấy gặp chấn thương liên tiếp. Tai nạn độc ác khi thi đấu đã khiến Danny Ings chưa thể thi đấu nhiều chứ đừng nói là đóng góp cho đội bóng The Kop. Hi vọng rằng vận đen sẽ tránh mặt cầu thủ người Anh trong mùa giải tới đây. Trong đội hình của vị huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm Jurgen Klopp, hi vọng rằng Danny Ings sẽ tạo được dấu ấn riêng cho mình.
Bây giờ, Danny Ings đã bắt đầu luyện tập cùng với đội của câu lạc bộ Liverpool. Nếu nói về tinh thần lúc này thì người ta nhìn thấy ở Danny Ings một sự quyết tâm cao độ. Hi vọng rằng quyết tâm ấy của Danny Ings sẽ được đền đáp bằng trái ngọt bằng những pha bóng thực sự thăng hoa trên sân cỏ. Cùng chờ đón sự trở lại của Danny Ings bạn nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น