หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2563

Sett mùa 10: lối chơi cùng bảng ngọc suport cực hiệu quả

Mùa giải năm 2020, Sett là một trong những vị tướng bắt đầu rất đc ưa chuộng với lựa chọn. đây là một đấu sĩ nửa người nửa vastaya, thậm chí còn là một trong Đại ca chính là thủ lĩnh giang hồ tại Ionia. trong các cuộc giao tranh, Sett luôn là đấu sĩ chắc là đi đường đối chọi 1-1 vị trí cao nhất, Mid tốt nhất hoặc đi rừng đều rất ổn. điểm nổi bật của Sett là khả năng chịu đòn và giả đòn rất là đáng sợ bởi nên mà vị tướng này sẽ là đấu sĩ “cục súc” hàng đầu chỉ trong Game LOL. Ngoài ra, lượng sát thương tướng Sett gây ra là rất to lớn, gây sát thương chuẩn chỉnh cùng sát thương diện rộng. Điểm hạn chế của Sett là tầm đánh ngắn, không có quá nhiều sự cơ động nên rất dễ bị tấn công bởi các tướng có tầm đánh xa.

Sett - một đấu sĩ nửa người nửa vastaya

Bộ kỹ năng của Sett

Vua Giác chiến (Nội tại): kĩ năng nội tại của Sett có 2 phần là Trái tim mãnh thú suport Sett bình phục dựa vào số lượng sát thương đã nhận được, theo đó, càng mất máu thì máu sẽ hồi càng nhanh với phần thuận tay suport Sett tấn công bình cả 2 tay trong những số đó đánh trái gây sát thương bình thường, còn đánh cần phải rồi sẽ gây thêm sát thương.

Không Trượt Phát Nào (Q): Sett sẽ tăng tốc khi về phía đối thủ, 2 đòn đánh tiếp nối của Sett sẽ ngày càng tăng số lượng sát thương 10/20/30/40/50 sát thương vật lý, cộng 2,4%/3,4%/4,4%/5,4 %/6,4% máu tối đa của mục tiêu. Khi giao tranh chúng ta cũng có thể cần đến năng lực này để tái tạo đòn đánh.

Cuồng Thú Quyền (W): Sett trữ lại 100% sát thương nhận buộc phải ở dạng nội tại, nhiều nhất bằng 1/2 máu tối đa của Sett. năng lực này có thể chấp nhận được Sett tích tụ sát thương nhận vào cộng dồn thành điểm quả cảm, chúng sẽ giảm dần sau 4 giây không chịu sát thương.

Kĩ năng Cuồng Thú Quyền (W) của Sett

Tuy thế Thú Chưởng (E): Tướng Sett sẽ đập 2 địch ở hai phía và nện chúng lại và nhau gây sát thương vật lý với làm choáng 1/2 trong vòng 0,5 giây. Nếu Sett túm được ít nhất 1 kẻ địch ở mỗi bên, nhiều loại chúng sẽ bị choáng 1 giây. đây là khả năng chuyển động bên trên cả tướng, lính và quái rừng.

Hủy diệt chiến Trường (R - Chiêu cuối): Sett sẽ tóm một tướng đối phương với lôi kẻ đó về phần bên trước rồi quật xuống đất gây sát thương cùng làm chậm chậm 99% chỉ trong 1,5 giây cùng các kẻ địch ở khoanh vùng Sett nhảy xuống. Còn các kẻ thù đứng xa khoanh vùng Sett hạ cú nện rồi sẽ chịu ít sát thương hơn.

Lối chơi Sett mùa 10 với bảng ngọc bổ trợ

Giai đoạn đầu game: giai đoạn đầu trò chơi khi đi đường, sẽ tương đối gian khổ để Sett giống như tiếp cận đối phương vì lúc này nếu như muốn tiếp cận đối thủ. mặc dù vậy, giai đoạn này vẫn được coi là thời đoạn mà Sett rất mạnh, nếu gặp kèo bên dưới có lẽ đứng bên trên bộ đội lasthit giữ quái, điều này khiến cho địch thủ mất đi các chỉ số quân nhân. giờ đây game thủ đừng nên vội sử dụng W mà hãy giữ lại khả năng W để ngăn cản tình huống kẻ địch tháo chạy. khi bạn băng trụ, sẽ có những lúc bạn có nhu cầu chịu thêm vài lần bắn tới từ trụ nhằm giúp tích thêm Điểm anh dũng, để tăng số lượng sát thương đầy đủ đánh hạ kẻ thù. chỉ trong trường hợp kém thế, hãy sử dụng W đúng thời điểm kẻ địch tung tài năng vào Sett, giờ đây lớp giáp từ Cuồng Thú Quyền (W) được tạo nên, sẽ giảm cho bạn một số lượng sát thương tương đối.

Bảng ngọc hỗ trợ Sett Mid

Giai đoạn giữa game: giai đoạn này hãy cố gắng Unlock chiêu cuối tàn phá chiến Trường (R), đồng thời kêu gọi anh em đẩy quân nhân thật cao, điều này giúp cho bạn tạo tiền ảo đề cho 1 pha bằng trụ nhằm mục tiêu “ôm” đối phương ra khỏi tầm hoạt động vui chơi của trụ. nếu mà Sett chiến thắng hạ gục đối phương thì hãy cùng bằng hữu đánh phá ngay địch thủ, lúc này nội tại để giúp Sett phá sập công trình của kẻ thù một cách nhanh chóng. để tâm, giai đoạn này nội tại của Sett chắc là giúp đỡ vị tướng này bình phục mạnh khỏe khi thấp máu cho nên đừng vội biến về mà nên liên tiếp vòng rừng để đạt thêm nhiều trang bị.

Giai đoạn cuối game: Sett sẽ siêu trâu, siêu cứng trong vòng thời đoạn này nên hãy nhớ là việc chủ động mở cuộc giao tranh với đối thủ cho toàn team. giờ đây hãy cần đến R lên kẻ địch có rất nhiều máu nhất để gây nhiều sát thương cùng làm chậm địch thủ. sau đó ngay lập tức cần dùng song Thú Chưởng (E) vào càng nhiều đối thủ càng cao nhằm mục tiêu kéo với làm choáng địch. trong vòng tầm đánh của bản thân hãy sử dụng skill Không Trượt Phát Nào (Q) lên kẻ thù và hấp thụ thật nhiều sát thương trước khi dùng kĩ năng Cuồng Thú Quyền (W).

Hi vọng và các thông tin bên trên đây bạn đã tự tin đấu Sett - vị tướng siêu cứng, siêu trâu trong Game Liên minh trong số cuộc giao tranh. Hãy trang bị cho chính bản thân mình khả năng chơi tốt nhất để đoạt chiến hạ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น