หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Cần làm gì để đấu team Deathmatch trong vòng chơi PUBG Mobile?

Kể từ phiên bản cháp vá 0.13 trở đi, nhà đổi mới trò chơi PUBG trên di động đã dành riêng cho game thủ một món quà bất thần, đó đó là thể loại đột kích bạn bè cổ điển - đội nhóm deathmatch.

Nếu như bạn chưa biết, đó chính là chế độ chiến multiplayer phổ biến nhất của dòng trò chơi bắn nhau, trước khi "cơn bão" mang tên Game PUBG giả chuyên mục battle royale - đột kích tồn tại đăng vương giai cấp.

Đây là một chuyên mục chiến rất chi là kịch liệt, tính đối chọi, chạm chạm phần nào cao cùng tới tấp hơn battle royale mà người chơi đã quá thân quen.

Tiếp sau đây là các thông báo cần ghi nhớ để bạn cũng có thể bắt tay vào chiến đội hình Deathmatch trong vòng PUBG trên di động. nên nhớ là hãy phân chia thời gian cho hợp lí để không tiêu hao phong độ “chạy bo” của bản thân trong vòng thể loại battle royale đấy nha!
Team Deathmatch có nhịp độ cuộc chiến nhanh hơn battle royale rất nhiều. chính vì như vậy đòi hỏi game thủ cần liên tiếp di chuyển và phần lớn không có “khoảng lặng” trong trò chơi
Team Deathmatch có nhịp độ cuộc chiến nhanh hơn battle royale rất nhiều. chính vì như vậy đòi hỏi game thủ cần liên tiếp di chuyển và phần lớn không có “khoảng lặng” trong trò chơi
Hướng dẫn đấu team Deathmatch trong PUBG trên di động

Thứ nhất, để hình như chiến đc loại game đội hình Deathmatch chỉ trong PUBG trên di động, bạn phải đảm bảo nâng cao game show lên bản 0.13 trở lên. team Deathmatch chính là 1 món quà quý báu nhất mà hãng sản xuất Game dành cho người chơi trong vòng bản cập nhật này.

Sau khoản thời gian đã nâng cao Game, hãy khởi động PUBG Mobile. giờ đây, ngay bên trên ảnh trên nền chính, bạn có thể nhìn thấy cách thức đội nhóm Deathmatch - TDM được hiển thị rất bắt mắt ở ngay bên dưới nút Start ở góc trên bên trái màn hình. chúng ta có thể bấm trực tiếp vào bức ảnh đó để chọn lựa đấu thể loại đội nhóm Deathmatch. Hoặc lựa chọn Start trò chơi như bình thường, rồi ở chỗ chọn Mode Game, vào mục EvoGround rồi chọn map TOM: Warehouse sát bên 2 phiên bản đấu cương thi là Darkest Night cùng Survive Till Dawn.

Chọn lựa OK để hoạt động màn chiến, sau khi load dứt, các bạn sẽ đc Game tự động ghép vào những đội nhóm. Mỗi cuộc chơi sẽ có được 2 đội hình cùng mỗi team có 4 đồng đội. Hai đội trong trò chơi đc phân tách theo mã màu, gồm team xanh với nhóm đỏ.

Như thế là xong, các bạn sẽ bước đầu màn chơi đội nhóm Deathmatch với anh em của bản thân mình không lâu kế tiếp.
Đội nhóm Deathmatch là 1 trong những cách thức chơi đặc biệt quan trọng suport bạn PUBG trên di động “đổi gió” nếu nhàm chán với những pha “chạy bo” không còn xa lạ
Đội nhóm Deathmatch là 1 trong những cách thức chơi đặc biệt quan trọng suport bạn PUBG trên di động “đổi gió” nếu nhàm chán với những pha “chạy bo” không còn xa lạ
Một số luật lệ điều đơn giản của phần chơi đội nhóm Deathmatch của PUBG trên di động

+ Vào mỗi ải chơi, đối tượng của bạn là cùng theo với các anh em kiếm tìm cùng diệt người chơi thuộc nhóm địch.

+ Mỗi gamer bị tiêu diệt để giúp đội của bạn có thêm 1 điểm. Người bị đè bẹp sẽ được load lại không lâu tiếp đến để trở lại round đấu.

+ Trận chiến giống như hoàn thành theo 2 cách, khi 1 trong những hai nhóm đạt mức số điểm đòi hỏi là 40 được xem là đội chiến hạ. Trong khi nếu quá 10 phút mà chưa đội nào đạt được mốc bên trên thì team nào đang có điểm lớn hơn rồi sẽ win.

+ Trong khi những loài nút tinh chỉnh và điều khiển với di chuyển của TDM vẫn giống y hệt tựa game battle royale như thông thường.

+ Cuộc chơi không có khối hệ thống thanh máu cụ thể. bạn sẽ chỉ bị đè bẹp nếu liên tục bị trúng đạn mà dường như không kịp hồi sức. Nếu kịp thời tìm kiếm chỗ ẩn náu, máu sẽ tự động hóa hồi lại mức 100% sau khoảng vài giây không biến thành...ăn đạn.
Đội hình Deathmatch có đối tượng đơn giản là đè bẹp địch càng sớm, càng nhiều, càng tốt
Đội hình Deathmatch có đối tượng đơn giản là đè bẹp địch càng sớm, càng nhiều, càng tốt
+ Mỗi nhóm sẽ có 1 nhà chính. đấy là nơi mở đầu mỗi ván đấu chúng ta cũng có thể chọn menu những vũ khí đưa theo mình. Khi bị đè bẹp, dù cho là ở bất kể vị trí nào trên maps, người chơi cũng biến thành đc hồi sinh trở lại ở đoạn ngôi nhà này, sau khoảng cách 5 giây chờ đợi.

+ Ngoài những loài vũ khí "cố định" cho game thủ lựa chọn ở đầu mỗi mạng, trò chơi rồi sẽ cung cấp một trong những vũ khí đặc trưng, đặt rải rác ở Quanh Vùng giữa của map. đó là biện pháp bổ trợ động viên gamer tiếp cận khu vực này hơn. chính vì vậy mà giao tranh giữa 2 nhóm cũng liên tục diễn ra ngay ở đầu mỗi trận tại khu vực giữa map này.

+ Món quà gamer thu về được sau mỗi cuộc chiến đội nhóm Deathmatch là một số trong những điểm Trải Nghiệm dựa vào ải trình bày của chúng ta.

Vừa rồi là các thông báo bước đầu cho những người bắt đầu chơi cách thức team Deathmatch trong vòng PUBG Mobile. hy vọng chúng sẽ giúp đỡ bạn chơi cách thức này được như ý nhất có thể.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น