หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Nhấc kho Pokemon Go lên Pokemon Let's Go? Chuyện quá đơn giản

Việc sản xuất được một tựa game thành công trên một hệ máy đã là điều khó, giúp nó "nhân giống" thành công trên nhiều hệ máy khác còn là một thử thách khó nhằn hơn.

Ấy vậy mà nhà sản xuất Pokemon GO đã thành công trong việc giới thiệu thêm 2 phiên bản khác của game này trên hệ máy Nintendo Switch hoàn toàn mới, đó là Pokemon Let’s Go Pikachu và Pokemon Let’s Go Eevee.

Không những vậy, họ còn làm nức lòng các fan hâm mộ của Pokemon GO khi cho phép tính năng chuyển đổi toàn bộ các pokemon bạn đang sở hữu trên phiên bản di động sang 2 phiên bản trên máy Switch.

Quả là một nhà sản xuất game “có tâm” phải không nào? Vậy làm thế nào để thực hiện bước chuyển đổi đó? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài hướng dẫn dưới đây nhé!
Có khả năng coi Pokemon Let's Go là phiên bản của Pokemon GO cho đời máy Nintendo Switch
Có khả năng coi Pokemon Let's Go là phiên bản của Pokemon GO cho đời máy Nintendo Switch
Thứ nhất, việc Pokemon Go - một cách thức điện thoại di động, có vẻ kết nối về tài liệu cùng Pokemon Let's Go - một trò chơi Nintendo Switch, cho thấy kiên cường của hãng Game nhật bản trong các công việc chiều lòng con số độc giả trung thành lớn tưởng của bản thân mình. Thứ hai nữa cũng là để tạo bàn đạp về lợi nhuận cho bản Let's Go vì lôi cuốn được số lượng fan hâm mộ từng đấu qua Pokemon Go.

Để chuẩn bị, dĩ nhiên khởi đầu phải bạn cần phải có 1 dế yêu setup Pokemon Go cùng 1 máy Switch có Pokemon Let's Go rồi.

Ttrước tiên hãy bật gắn kết Bluetooth của dế yêu, kế tiếp mở Pokemon Go trên điện thoại lên. tiếp sau hãy vào mục "Settings", kéo xuống cuối chọn lựa "Nintendo Switch".

Chấm dứt các bước chuẩn bị bên trên mobile. tiếp theo sau mở Pokemon Let's Go bên trên máy Switch. Vào các mục cài đặt trò chơi rồi vào tiếp mục "Open Pokemon Go settings".

Tiếp theo sau chiếc Switch của bản thân rồi sẽ tìm bao quanh và bắt buộc cần gắn kết với mobi qua giao thức bluetooth. nên chọn lựa "yes" khi được đặt câu hỏi có tìm kiếm tài khoản Pokemon Go hay không với chọn lựa "yes" lần nữa khi Game tìm thấy tài khoản bên trên dế yêu.
Việc biến đổi Pokemon đc thực hiện tại Go Park Complex - khu công viên trọng tâm ở city Fuschia
Việc biến đổi Pokemon đc thực hiện tại Go Park Complex - khu công viên trọng tâm ở city Fuschia
Đến giờ đây, kết nối giữa Pokemon Let's Go bên trên Switch với dữ liệu Pokemon Go bên trên mobile đã được thiết lập. tuy nhiên, Game không tự động hóa biến hóa kho Pokemon vào tay game thủ mà bạn cần phải thao tác làm việc đó 1 cách...thủ công.

Chi tiết, hãy vào chơi Pokemon Let's Go, đi tới thành phố Fuschia rồi tới khu công viên trọng tâm nằm ở giữa đô thị này. nơi sau đó game thủ phải ké tới là khoanh vùng kinh tế. tại đây hãy chọn "Bring Pokemon" để công việc chuyển giao đc bắt đầu ban đầu.

Hãy chuyển qua chiếc Smartphone của mình, mở lại Pokemon Go, vào mục PokeDex. chú ý góc bên trên bên cần có biểu tượng của Nintendo Switch, hãy bấm vào đó để chuyển tới mục lựa chọn pokemon để đổi khác. gamer được phép biến đổi nhiều nhất 50 pokemon từ Pokemon Go để sang chiến ở Pokemon Let's Go.

Sẽ mất một chút phút giây để dữ liệu truyền chấm dứt, tiếp nối gamer hãy quay quay về trò Pokemon Let's Go bên trên Switch. lúc này chọn lựa chọn "Enter a GO Park" ở khu vực tài chính của Khu Vực công viên. Oa! Giờ thì gamer đã bắt gặp mình đc gặp lại và đám Pokemon yêu mến của bản thân rồi nào. Nhìn chúng đứng đông "đàn đống" cạnh nhau thật đẹp mắt đúng không nào!
Hội ngộ với đám pokemon cũ quả là...xúc động phải chứ nào!
Hội ngộ với đám pokemon cũ quả là...xúc động phải chứ nào!
Giờ gamer chỉ việc đưa nó trở lại không gian...nuôi nhốt xưa hình như bên trên Pokemon GO. Điều độc đáo nữa là bạn cũng có thể gắn kết với biến hóa giao pokemon từ dế yêu qua Switch ba lô nhiêu lần tùy thích. chính vì như thế người chơi có thể có những lúc trả dế yêu đi ra đường săn thêm Pokemon, để rồi sau đó thay đổi lại qua Pokemon Let’s Go để chiến.

Như vậy là bọn họ vừa với nhau học những đổi khác Pokemon từ trò chơi hệ di động - Pokemon GO, sang trò chơi hệ Nintendo Switch - Pokemon Let’s Go (cả 2 phiên bản Pikachu cùng Eevee). hi vọng thông tin hữu ích trên sẽ giúp Anh chị em có đc Trải Nghiệm trò chơi vui mừng, lôi cuốn hơn.

Thiết nghĩ cách liên kết và biến đổi tài liệu Game “đa hệ” này là 1 trong những phương thức rất cần phải nhân lớn chỉ trong hành tinh trò chơi. Bởi đấy là một biện pháp “đôi bên và có lợi”.

Người chơi được Khả năng trò chơi theo phương thức kỳ thú hơn. Trong khi đó hãng sản xuất vừa đẩy cao giá trị đấu lại cho trò chơi cũ, vừa kéo được một số lượng FAN nhất định tạo sức nhảy cho chế độ mới của mình. hợp lí quá rồi phải chứ nào!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น