หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Chơi Arum vị trí rừng lạ mắt và các cách thức khác biệt

Arum – Nữ Vương Linh Thú đã quá phổ biến khi chơi theo hướng pháp sư đường giữa giỏi pháp môn sư phụ trợ. đây là vị tướng hot nhất mùa 7, nhưng tại Game Liên quân Mobile mùa 10 vị tướng này vẫn cực kỳ được yêu dấu.

Liên quân di động không dứt cách tân cùng cháp vá theo từng phiên bản, Arum cũng có rất nhiều chuyển nhưng chất tướng bá đạo của cô nàng này vẫn đặc trưng đc yêu dấu. đó là khả năng làm choáng, cấu rỉa máu từ xa, cả chiêu cuối bá đạo đánh cực sướng tay nữa.

Chỉ trong bài viết này, hãy cùng tụi tôi đào bới phương thức chọn bảng ngọc, lên đồ cùng đấu Arum theo từng giai đoạn Game cùng những cách thức bá đạo nhất nhé.
Arum là tướng đi rừng cực khỏe
Arum là tướng đi rừng cực khỏe
Bảng ngọc cân xứng cho Arum đi rừng

Ngọc tím 3: Máu tối đa +45, hồi máu/5s + 5.2, speed chạy + 0,4%

Ngọc 3 tím mang về lượng máu cùng cả khả năng hồi máu tuyệt cho Arum, giúp vị tướng này cứng cáp hơn trước hàng tá sát thương kẻ địch gây ra.

Ngọc đỏ 3: tốc độ đánh +0,1%, Máu tối đa + 33.7, Giáp +2.3

Lượng máu khởi đầu này rất quan trọng cho Arum có 1 mở màn xuất xắc, vừa chống chịu sát thương tuyệt, vừa đi rừng khỏe.

Ngọc lục 3: +9 giáp.

Đối đầu và cạnh tranh với quái rừng, rồng tuyệt toàn bộ cơ thể đi rừng đối phương, Arum cần nhiều giáp để trâu lì hơn. không chỉ có thế, người chơi đường giữa thường có sát thương kmạnh, can thiệp chậm hãy lựa chọn ngọc giáp cân xứng hơn.
Arum cần phải có giáp giúp đỡ từ ngọc để trâu lì hơn
Arum cần phải có giáp giúp đỡ từ ngọc để trâu lì hơn
Chỉ dẫn lên đồ cho Arum theo từng thời đoạn.

Đầu màn

Món trang bị trước tiên mà Arum cần có là giày thép để có khả năng di chuyển nhanh lẹ ra ngoài đường giữa, đuổi giết áp sát địch giai đoạn đầu trò chơi. dịch rời chóng vánh cũng là ưu điểm để vị tướng này áp sát, hút máu từ đối phương.

Phong thạch cần để đưa vàng theo giây, kế tiếp lên thẳng giầy kiên cường để tăng cường độ chống chịu. Lệnh bài Phong Thần là tương xứng nếu đội hình người chơi không có tàng hình, cũng trợ giúp Arum bảo kê xạ thủ giỏi hơn. Ở mùa 10, trang bị này đã trở nên giảm sức khỏe đáng kể nhưng vẫn còn rất kết quả.

Ngược lại, nếu team kẻ thù có ngộ không giỏi Quillen thì Arum bắt buộc phải lên Nhẫn Game chiến vô Phong thần, với Thú Khốn để tóm địch tiếp cận. Arum buộc phải một trang bị tăng số lượng máu cho chính bản thân, đồng thời tăng kháng phép như Giáp Gaia.

Giữa round

Trang bị thứ 4 buộc phải bổ trợ Arum tận dụng nội tại, giảm tốc độ đánh địch khi tiếp cận như Khiên Thất Truyền. Khiên Huyền Thoại cũng là một trang bị hay.

Giáp thống khổ là trang bị chấn phái mà Arum cần phải có, cả giai đoạn giữa và cuối Game.

Cuối trận

Thuẫn Nham Thạch bổ trợ hút sát thương kẻ thù gây ra, tạo lớp giáp ảo cực có ích, hỗ trợ Arum trụ vững trong giao nhanh chóng cùng đánh hạ mọi kẻ thù.
Giống như biến hóa năng động trang bị cho cô bé Arum.
Giống như biến hóa năng động trang bị cho cô bé Arum.
Hướng dẫn cách chơi Arum

Vào đầu ván, Arum có Tốc biến cùng giầy thép cần phải dịch chuyển chóng vánh đi ra ngoài đường giữa, tăng Thú Kích, nhảy 2 vòng trước ở nhà, đến vòng 3 tiếp cận kẻ thù để gây sát thương cao hơn. chiếm rừng lúc này rất dễ ợt, nhưng luôn nhớ núp bụi đường giữa để xem địch thủ có có mặt không nhé.

Buộc phải kiểm soát điều hành hang rông thật sớm, thả Thú Sổng chặn đường nếu địch tiếp cận. Arum nên gây khó dễ cho địch hơn là trực tiếp ăn rồng. Nên dẫn game thủ xạ thủ và vào cướp rừng sớm từ phút 5, điều ấy sẽ khiến tem địch cần giao tranh sớm, đó là ích lợi cho Arum.

Đến giữa trò chơi, khi đã chiếm lĩnh Khiên Thất Truyền cùng Giáp Gaia, độ chống chịu tốt, Arum đầy đủ để dễ chịu di chuyển trong vòng rừng địch. điều này vừa lấy góc nhìn cho đội hình, vừa tạo bức xúc lên địch. Mùa này, Caesar có mặt ngay từ phút thứ 8, đó là mục tiêu lớn để đẩy nhanh chóng thế round, đừng bỏ qua.

Đến cuối Game, tùy vào thế ván với đội hình kẻ địch mà Arum chọn Giáp Gaia hay Huân Chương Troy. Nếu có tương đối nhiều tiền xu hơn, Giáp hộ mệnh cũng là chọn tuyệt để cô bé có đến 2 mạng. Hãy với dịch rời với đồng đội, để ép mạnh vào trụ địch thủ, đẩy thế ải thắng càng sớm càng tốt.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น