หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Hình thức lên đồ cho Aurelion Sol mạnh nhất trong LOL mùa 9

Mỗi vị tướng chỉ trong League of Legends sẽ bao hàm kỹ năng, bổn phận với lối chơi riêng, trong những trận chiến chúng sẽ mô tả các điểm tốt của bản thân mình để giúp đỡ bạn bè dành win. để làm được điều ấy thì bước lên trang bị cho hero trước mỗi cuộc chơi là rất là nên nhớ. Đây sẽ là điều kiện mà những vị tướng cần phải có để giống như đối phó và những tình huống xảy ra trong thời gian giao tranh.

Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn hình thức lên đồ mạnh nhất cho Aurelion Sol trong LOL mùa 9. dựa vào đặc đặc trưng biệt của vị tướng này để lên trên trang bị cho phù hợp nhất, hỗ trợ Aurelion Sol có vẻ phát huy nhiều nhất sức khỏe của mình trong số pha giao tranh. Hãy để ý cùng bổ sung cập nhật ngay cho hero của bản thân mình nhé!

Trang bị mở đầu cho Aurelion Sol

Bình Thuốc Biến Dị: trang bị mở màn cho Aurelion Sol là Bình Thuốc biến dị, nó phụ trợ cho Aurelion Sol giống như đi đường xuất xắc hơn với 3 lần phục hồi. Trang bị này hình như sạc đầy mỗi một khi Ác Long Thượng Giới trở về Bệ Đá Cổ, khi kết hợp cùng ngọc hỗ trợ Bình Thuốc phút giây thì trang bị càng cho tác dụng gấp nhiều lần. kỹ năng và đòn đánh rồi sẽ thiêu đốt kẻ địch và kĩ năng bên trên diện lớn và 15-30 sát thương phép trong 3s. đặc trưng trang bị này hình như cần dùng ngay cả khi đầy máu với năng lượng.
Thời đoạn bắt đầu cũng cần những trang bị phù hợp
Thời đoạn bắt đầu cũng cần những trang bị phù hợp
Mắt Vật Tổ: đó là một loài phụ kiện phải nhớ cho Aurelion Sol chỉ trong thời đoạn mở đầu này. Đặt một nhỏ mắt xanh tàng hình vượt qua trong 60s, giúp Aurelion Sol kiểm soát tầm nhìn tuyệt hơn.

Trang bị lần về trước tiên cho Aurelion Sol

Đá Vĩnh Hằng: cung cấp cho Aurelion Sol những chỉ số năng lượng với máu, thay đổi 15% sát thương nhận buộc phải thành năng lượng với khi dùng năng lượng sẽ hồi lại 20% thành máu và có tối đa 15 máu mỗi lần cần dùng.

Giầy Thường: tăng nhẹ speed dịch chuyển của Aurelion Sol, bổ trợ vị tướng này di chuyển hoạt bát hơn.

Mắt Kiểm Soát: đặt một mắt soi sáng vùng xung quanh, giúp đỡ vô hiệu hóa và Phát hiện các mắt xuất xắc bẫy gần đó. Từ đó giúp Aurelion Sol kiểm soát và điều hành góc nhìn tốt hơn trong lượt về thứ nhất.

Trang bị trấn phái cho Aurelion Sol

Trượng Trường Sinh: giúp đỡ Aurelion Sol nhận 20 máu, 40 năng lực với 4 sức khỏe phép màu mỗi phút. Có tối đa 10 lần cần đến, đấy là trang bị phù hợp với Aurelion Sol chỉ trong thời đoạn này. mặc dù vậy nhược điểm của trang bị là phải chờ time để tích số.

Trượng Pha Lê Rylai: món trang bị này là trang bị thiết yếu của Aurelion Sol. Trượng Pha Lê Rylai giống như gây sát thương trên diện lớn, đồng thời sẽ làm yếu speed di chuyển của mục tiêu.
Trang bị phù hợp sẽ giúp Aurelion Sol mạnh hơn.
Trang bị phù hợp sẽ giúp Aurelion Sol mạnh hơn.
Trượng Hư Vô: giúp cho Aurelion Sol nhận thêm chỉ số xuyên kháng phép, chi tiết là tăng 35% xuyên kháng phép. điều này làm cho Aurelion Sol giống như xuyên thủng hàng phòng thủ của bất kì địch nào.

Những trang bị phù hợp cho Aurelion Sol

Dây Chuyền Chữ Thập: giúp Aurelion Sol đối phó với đội nhóm có rất nhiều khả năng của địch. Ngoài ra giúp đỡ cho Aurelion Sol tránh được những trường hợp sốc sát thương từ combo của những tướng địch.

Đồng hồ đeo tay cat Zhonya: trả Aurelion Sol vào trạng thái ngưng đọng trong 2,5s, tránh đc những sát thương với xác định từ đối tượng.

Mặt Nạ Đọa Đầy Liandry: giúp đỡ Aurelion Sol mua bản lĩnh gây sát thương theo xác suất máu. Trang bị này rất quan trọng khi kẻ thù có rất nhiều vị tướng chống chịu trọng đội nhóm.

Quỷ Thư Morello: phân phối cảm giác Vết Thương Sâu mỗi khi Aurelion Sol cần đến khả năng lên tướng địch gây ra sát thương. Trang bị này cũng hỗ trợ Aurelion Sol kìm hãm bản lĩnh phục hồi mạnh bạo của đối thủ.

Phù Thủy Rabadon: cạnh bên khả năng dồn sát thương, trang bị này có thêm bản lĩnh gây sát thương theo time, cải thiện đáng chú ý tài năng này khi sử dụng trang bị.

Sách chiêu hồn Mejai: tăng ngay 5 sức khỏe phép thuật và mỗi điểm vẻ vang. tăng thêm 10% tốc độ dịch chuyển khi có ít hơn 15 điểm vinh quang.
Những trang bị cân xứng sẽ giúp đỡ anh hùng mạnh hơn trong vòng giao tranh.
Những trang bị cân xứng sẽ giúp đỡ anh hùng mạnh hơn trong vòng giao tranh.
Trên đấy là những trang bị dành cho Aurelion Sol trong số trận chiến. chọn lựa trang bị phù hợp để giúp Aurelion Sol mạnh hơn. mong muốn gamer sẽ sở hữu được Khả năng tuyệt vời cùng vị tướng này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น